Với tiêu chí “ Tất cả vì lợi ích khách hàng”, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Toàn Phát ( BESTFURNITURE ) có những qui định để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi khách có nhu cầu đổi hoặc trả lại hàng hóa đã mua được thể hiện như sau:
Đối với việc đổi, trả hàng hóa đã mua tại BESTFURNITURE :
-
Quý khách hãy kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu thấy có bất cứ hỏng hóc, sự cố kỹ thuật thì quý khách liên hệ để đươc đổi trả.
-
Đối với khách hàng không tiếp tục mua hàng khi đã đặt cọc nhưng chưa giao hàng: khách hàng sẽ mất số tiền đã cọc.
-
Đối với khách hàng có nguyện vọng đổi, trả hàng sau khi đã giao hàng: sẽ chấp nhận đổi hàng cho khách kèm các điều kiện sau:
a. Hàng đã giao cho khách không quá 24 giờ, còn nguyên vẹn, chưa sử dụng:
-
Khách hàng muốn đổi sang mặt hàng khác: Miễn phí 100% và khách chịu phí vận chuyển đổi hàng. Khách hàng sẽ phải trả tiền chênh lệch giá trị hàng đổi (chỉ áp dụng cho giá trị hàng đổi lớn hơn).
-
Còn nếu khách hàng đã mua hàng nhưng muốn trả lại hàng: sẽ giải quyết nhận lại hàng , tính phí 15% giá trị hàng hóa và khách hàng chịu chi phí vận chuyển.
b. Hàng đã giao cho khách quá 2 ngày đến 3 ngày:
- Khách hàng đổi sang mặt hàng khác: khách hàng phải trả phí đổi hàng bằng 15% giá trị hàng hóa cộng với phí vận chuyển phát sinh. Đồng thời áp dụng trả thêm tiền chênh lệch giữa hai mặt hàng đổi như mục (a)
- Nếu khách đã mua hàng muốn trả lại hàng :sẽ nhận lại hàng và tính phí 20% giá trị hàng hóa và khách hàng chịu chi phí vận chuyển
c. Hàng đã giao cho khách quá 3 ngày:
-
Hàng hóa đã giao quá 3 ngày, chúng tôi rất tiếc từ chối đổi trả.
-
Trên đây là quy định đối với các hàng có sẵn tại showroom, tại kho. Các mặt hàng phải đặt hàng, sản xuất theo yêu cầu sẽ không chấp nhận đổi , trả lại hàng.
*Lưu ý: Đối với các sản phẩm đã lắp đặt thì được tính đã qua sử dụng và không áp dụng đổi trả hàng.